Tin tức

TT2. KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (14.11.2008-14.11.2023)

TT2. KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (14.11.2008-14.11.2023)

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty 14/11/2008-14/11/2023. Ban Giám Đốc Công ty TNHH DV và TM Cơ Khí Đức Tùng thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty, những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của Công ty. Đồng thời xin gửi lời tri ân đến Quý đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong những năm tháng qua.

 

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã khẳng định được  vị thế trong lĩnh vực Gia công chế tạo - Xây lắp - Chống ăn mòn. Sự thành công đó là thành quả đóng góp biết bao công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên tại Công Ty, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà Đức Tùng. Những cống hiến ấy luôn luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

 

Chúng tôi tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết, cùng chung sức gắn bó, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong kinh doanh sẽ là cơ sở vững chắc để Công ty Đức Tùng vượt qua những thách thức, vững bước tiến lên, tiếp tục làm tròn sứ mệnh trong sự nghiệp kinh doanh.

 

Một lần nữa, mừng kỉ niệm thành lập công ty lần thứ 15, chúc toàn thể nhân viên, Quý khách hàng đối tác thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

 

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.